Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khoa học và Du lịch (Tourism and Scientific Services Company Ltd – TASS CO. Ltd) là công ty đầu tiên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN). Là đơn vị trực thuộc song hạch toán độc lập theo Luật Doanh nghiệp, công ty hoạt động tại ba lĩnh vực dịch vụ chính là KHOA HỌC – ĐÀO TẠO, TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ DU LỊCH.
Lĩnh vực kinh doanh
- Dịch vụ khoa học và đào tạo
- Tổ chức sự kiện
- Dịch vụ du lịch
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
- Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận
- Nghiên cứu và phát triển thực nghiệm khoa học xã hội nhân văn
- Dịch vụ hỗ trợ giáo dục
Tầm nhìn
Không ngừng sáng tạo, hoàn thiện sản phẩm/dịch vụ và luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trở thành doanh nghiệp cung ứng dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp trong các lĩnh vực khoa học, đào tạo, tổ chức sự kiện và du lịch. Đảm bảo các mối quan hệ đôi bên cùng có lợi với khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Sứ mệnh
Sự hài lòng của khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp và giá trị gia tăng đi kèm trong tất cả các dịch vụ để đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách hàng và đối tác.
Mục tiêu chiến lược
Một dịch vụ tốt chỉ có thể được cung cấp dựa trên sự hiểu biết đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi không chỉ cung cấp một khóa học, một sự kiện hay một chương trình du lịch trọn gói, chúng tôi muốn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, trên cơ sở đó thiết kế các dịch vụ tương ứng nhằm đáp ứng một cách tốt nhất từng yêu cầu cụ thể.
Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi tạo nên thành công của TASS là dịch vụ khách hàng, sự thấu hiểu, trách nhiệm và chất lượng. Những giá trị này cũng tạo nên lợi thế cạnh tranh riêng có của TASS.
Dịch vụ khách hàng
Mục tiêu chính của chúng tôi là luôn hoàn thiện sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi cam kết và quản lý dịch vụ một cách hiệu quả nhất để đạt được sự hài lòng ấy.
Sự thấu hiểu
Từ các nguồn thông tin bên ngoài và nội bộ, chúng tôi cố gắng hiểu rõ nhu cầu của khách hàng / đối tác, cũng như kỳ vọng của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi lắng nghe để phục vụ khách hàng như họ mong muốn và làm cho toàn đội ngũ gắn kết như một gia đình.
Trách nhiệm
Chúng tôi không chỉ quan tâm đến câu hỏi làm thế nào, mà còn phải làm thế nào cho đúng? Không chỉ đơn thuần lên kế hoạch cho một khóa học, sự kiện hay chương trình du lịch, mà chúng tôi chủ động giải quyết vấn đề bằng cách đưa ra những quyết định đúng đắn, phù hợp nhất so với nhu cầu và hoàn cảnh thực tiễn.
Chất lượng
Cam kết một dịch vụ có chất lượng, đó chính là căn cứ để chúng tôi tạo ra các kết quả hữu hình và lợi ích bền vững.